Hội An Little Tour

Chúng tôi là những Giảng viên và Sinh viên các khoa Du lịch – Văn hóa của các trường Đại học ở Đà Nẵng và Hội An. Trong quá trình công tác và học tập nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy Hội An và Đà Nẵng là những điểm đến hấp dẫn thu hút sự quan tâm tìm hiểu của khách du lịch trong nước và nước ngoài đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương nơi mà du khách đặt chân đến.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, tôi và các đồng nghiệp của đã thành lập lên Công ty du lịch Hội An Little Tour với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm, những chuyến tham quan thú vị về vùng đất và con người tại nơi đây.

Với những thế mạnh riêng của mình chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho các bạn những dịch vụ, những chuyến đi tham quan về những danh lam thắng cảnh, cuộc sống đời thường của người dân nơi đây và nếu bạn muốn chúng tôi sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị về các chuyến đi về vùng nông thôn qua các hoạt động home visit để các bạn hòa mình vào cuộc sống đời thường của người dân ở đây, thăm các làng nghề truyền thống .. tự tay mình làm ra các sản phẩm thủ công thông qua sự hướng dẫn tận tình của các nghệ nhân tại các làng nghề…